Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Thực phẩm chức năng bổ gan LIVER SHIELD PLUS

Thực phẩm chức năng bổ gan LIVER SHIELD PLUS giúp tăng cường phát triển tế bào gan: Milk Thistle kích thích sự phát triển một số loại tế bào trong gan. Silymarin không dùng để chữa bệnh viêm gan C do virus gây ra. Milk Thistle có tác dụng làm hạn chế sự phá hủy tế bào gan do virus viêm gan C gây ra.

Thực phẩm chức năng bổ gan LIVER SHIELD PLUS giúp ức chế quá trình viêm: Milk Thistle giúp tế bào gan chống lại quá trình viêm nhiễm, tác dụng này được miêu tả như khả năng chống viêm của Milk Thistle



Thực phẩm chức năng bổ gan LIVER SHIELD PLUS giúp bảo vệ gan: Milk Thistle là phức hợp chống các chất oxy hóa và gốc tự do hiệu quả nên nó giúp bảo vệ gan tôt vì gan là nơi diễn ra hang loạt các phản ứng chuyển hóa thuốc. Trong quá trình các phản ứng chuyển hóa thuốc và các chất độc vào cơ thể có thể tạo ra rất nhiều gốc tự do hoặc các chất oxy hóa có hại cho cơ thể và gây phá hủy tế bào gan. Các nghiên cứu cho thấy Milk Thistle có tác dụng ngăn cản và bảo vệ tế bào gan không bị tổn thương bởi các chất oxy hóa và gốc tự do.

Thực phẩm chức năng bổ gan LIVER SHIELD PLUS được dùng để chữa bệnh viêm gan cấp tính, mãn tính, xơ gan
+ Bảo vệ gan khỏi bị nhiễm độc như kim loại nặng, ngộ độc rượu và các loại khác
+ Tác dụng tăng bài tiết mật, giúp tiêu hóa thức ăn tốt, chống suy nhược cơ thể
+ Chữa bệnh vàng da
+ Bệnh vảy nến

Thực phẩm chức năng bổ gan LIVER SHIELD PLUS được công ty TNHH Y Tế Bình Nghĩa nhập khẩu tại Mỹ và được phân phối tại Việt nam.

Chú ý: Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm xin liên hệ Hotline: 096-880-5353

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét