Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

8 Loại Rau Củ Quả Giúp Mát Gan và Giải Độc Tốt

Cuộc sống quanh ta có rất nhiều loại rau củ quả có tác dụng làm mát gan và giải độc gan tốt mà bạn chưa biết đấy nhé! Vậy bạn đã biết các loại rau củ quả đó là gì chưa?
Dưới đây tôi xin liệt kê cho bạn những loại rau củ quả đó có tác dụng mát gan và giải độc gan tốt:
* Các loại rau:
1. Rau dền: có khả năng tăng thải trừ chất phóng xạ, thanh trừ chất độc vì có nhiều sterol, các acid béo không no.
2. Rau xanh lá như rau ngót, cải, muống...rau xanh là là một trong những loại thực phẩm có khả năng giải độc gan. Với hàm lượng cao chlorophylls có thể trung hòa kim loại nặng, hóa chất, thuốc trừ sâu, các loại thực phẩm độc, rau lá xanh có khả năng loại bỏ chất độc trong máu, bảo vệ chức năng gan.
3. Bắp cải, bông cải xanh: Với EnZyme có trong bông cải xanh, bắp cải giúp tăng đào thải chất độc ra khỏi cơ thể, làm giảm các nguy cơ gây ung thư rất cao.
* Các loại củ:
4. Củ cải đường: giúp kích thích và cải thiện chức năng gan.
5. Củ cà rốt: giúp kích thích và cải thiện chức năng gan.
6. Củ tỏi: Tỏi giúp tăng cường thải độc tố của gan, và cùng với 2 hợp chất allicin và selenium có trong tỏi thì hai hợp chất tự nhiên hỗ trợ trong việc giải độc gan.
7. Củ dền: Với hoat chất flavonoid có tác dụng giúp cơ thể sản xuất ra glutathione giúp làm sạch gan, mát gan.
8. Củ nghệ: Có tác dụng là giải độc gan
* Các loại quả:
9. Quả óc chó: hỗ trợ quá trình giải độc gan vì trong quả óc chó chứa hàm lượng cao amin arginine giúp tăng giải độc amoniac. Quả óc chó cũng chứa hàm lượng cao glutathione và acid béo omega 3 giúp giải độc gan rất tốt.
* Và một số thực phẩm khác như: Dầu oliu, dầu hạt lanh, và các loại ngũ cốc giúp đào thải độc tố có trong gan và hỗ trợ tăng cường chức năng gan.
Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ cho gan Hep-Forte có tác dụng bổ gan, giải độc gan, tăng cường chức năng gan.
Hep-Forte: Lọ 500 Viên - Tác Dụng Bổ Gan
Hotline tư vấn về sản phẩm: 096-880-5353


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét