Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Rau má vị thuốc mát gan và giải độc gan

Rau má là một loại dược thảo có tính bổ dưỡng rất cao, có nhiều sinh tố, khoáng chất, những chất chống oxy hoá, có thể dùng để dưỡng âm, cải thiện trí nhớ, làm chậm sự lão hoá, cải thiện vi tuần hoàn và chữa nhiều chứng bệnh về da.



Rau má là một loại rau phổ biến có thể ăn hàng ngày và còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, làm đẹp và tăng cường sức khỏe. Và hơn nữa rau má còn là một vị thuốc giúp mát gan giải độc gan.

Bạn có thể áp dụng những cách dưới đây mà chúng tôi chia sẻ giúp mát gan, giải độc gan và chữa bệnh về gan.

1. Giải độc gan và làm mát gan

Dùng 50g rau má (rửa sạch cả cây bao gồm rễ và lá), 20g râu ngô, sắc với 1000 ml nước sau đó cô lại còn 30 ml, chia đều uống 2 lần/ ngày. Uống liên tục trong 30 ngày để thấy hiệu quả rõ rệt.

2. Chữa bệnh viêm gan virus cấp tính

Lấy 150g rau má tươi nấu với 500 ml nước, đun đến khi còn lại 250 ml, pha thêm một chút đường phèn. Chia đều uống 3 lần/ ngày khi đói bụng đem lại hiệu quả tốt.

3. Chữa bệnh viêm gan hoàng đản

Dùng 30-40g rau má tươi, 6-12g rau má khô xay nhuyễn hoặc giã nát lấy nước uống thay nước uống hàng ngày.

4. Sử dụng dược phẩm hỗ trợ bổ gan HEP-FORTE hàng ngày

Hep-Forte là sản phẩm sáng tạo đặc biệt của Hãng Marlyn Hoa Kỳ phát triển trên nền tảng bào chế từ thảo dược trong phép lạ hỗ trợ điều trị các bệnh gan, thận và tiêu hóa của Tiến sĩ Christopher (người phát minh hơn 50 công thức thảo dược chữa bệnh kỳ diệu). Đã được FDA (Cục bảo vệ thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) kiểm duyệt và cấp phép.

Tác dụng:

- Suy giảm chức năng gan, tăng men gan, viêm gan, xơ gan do nghiện rượu, nghiện ma túy.
- Hỗ trợ điều trị các bệnh về gan: bệnh viêm gan siêu vi cấp và mãn tính, hỗ trợ cùng với interferon trong điều trị viêm gan C và các nhiễm virus khác, ung thư, thiếu máu ác tính…
- Làm mát gan, tăng bài tiết mật, chống rối loạn chức năng gan do thuốc và các chất độc hại, dị ứng, ngứa, mẫn ngứa, vàng da tắc mật, người suy nhược, mệt mỏi…
- Ngăn ngừa tích tụ mỡ trong gan, phòng chống xơ vữa động mạch, cao cholesterol, cao huyết áp, caotriglycerides và mức testosterone
- Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, giảm cân, cao cholesterol, cao huyết áp và các bệnh tim mạch.
- Tăng trưởng cơ bắp giúp cho các vận động viên thể thao nâng cao thể lực, chống suy nhược cơ thể, chống mệt mỏi.
Hotline tư vấn về sản phẩm: 096-880-5353
Tags: Thuốc bổ gan của mỹThuốc hạ men gan tốt nhất, Thuốc giảm men gan



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét