Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Dùng thực phẩm chức năng bổ gan như thế nào là tốt nhất


Thực phẩm chức năng bổ gan thường được dùng để hỗ trợ điều trị:

 -  Suy giảm chức năng gan, tăng men gan, hạ men gan, viêm gan, xơ gan do nghiện rượu, nghiện ma túy.

- Hỗ trợ điều trị các bệnh về gan: bệnh viêm gan siêu vi cấp và mãn tính, hỗ trợ cùng với interferon trong điều trị viêm gan C và các nhiễm virus khác, ung thư, thiếu máu ác tính…

- Làm mát gan, tăng bài tiết mật, chống rối loạn chức năng gan do thuốc và các chất độc hại, dị ứng, ngứa, mẫn ngứa, vàng da tắc mật, người suy nhược, mệt mỏi…

- Ngăn ngừa tích tụ mỡ trong gan, phòng chống xơ vữa động mạch, cao cholesterol, cao huyết áp, caotriglycerides và mức testosterone.

- Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, giảm cân, cao cholesterol, cao huyết áp và các bệnh tim mạch.

- Tăng trưởng cơ bắp giúp cho các vận động viên thể thao nâng cao thể lực, chống suy nhược cơ thể, chống mệt mỏi.

- Chống lão suy, sa sút trí tuệ, giảm trí nhớ, rối loạn nhân cách, đau thần kinh, mất ngủ, trầm cảm, tâm thần phân liệt, bệnh Alzheimer, Parkinson.

- Hỗ trợ điều trị hội chứng buồng trứng đa nang, không rụng trứng, nam, nữ khó có con do nội tiết tố, nguyên nhân vì rối loạn chức năng gan.

- Là một liều bổ dưỡng tốt cho tất cả bệnh nhân sau khi chữa trị những chứng bệnh về gan. 

Lưu ý: Về việc sử dụng thực phẩm chức năng bổ gan phải đúng theo hướng dẫn của bác sỹ không được tự ý ử dụng thuốc bổ gan một cách tùy tiện. Việc sử dụng đúng cách sẽ hỗ trợ tốt cho gan của bạn hoạt động tốt nhất.

Vì vậy việc sử dụng thuốc bổ gan là tốt nhưng cần phải theo chỉ dẫn của bác sĩ, không lạm dụng thuốc và đồng thời kết hợp với việc tự cân bằng cho mình một chế độ sinh hoạt điều hòa, tránh các chất kích thích và các hóa chất độc hại.

Và điều lưu ý nữa là thực phẩm chức năng bổ gan này có tác dụng hỗ trợ làm tăng cường chức năng gan, lợi mật. Loại TPCN này thường có các loại chè hãm (như chè actiso, chè nhân trần), các loại viên (như các loại viên bổ gan, tiêu độc). Chỉ dùng hỗ trợ phục hồi khi chức năng suy giảm (enzyme gan tăng), còn khi chức năng gan đã phục hồi (enzyme gan trở trị số bình thường) thì phải ngừng dùng, nếu không sẽ làm cho gan “mệt thêm”, nếu dùng kéo dài mãi là có hại cho gan.

Bạn có thể xem và tham khảo thực phẩm chức năng bổ gan Hep-Forte dưới đây:

___________________________________

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Y tế Bình Nghĩa (BINH NGHIA MST., CO.LTD)
Địa chỉ trụ sở chính: Ki ốt số 2 - Nhà Nơ 22 - Khu đô thị Pháp Vân - Hoàng Liệt -Hoàng Mai - Hà Nội.

Điện Thoại: 096-880-5353

________________-


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét