Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Thực đơn ăng kiêng cho người bị ung thư gan

Người bị ung thư gan cần đặc biệt quan trọng trong chế độ dinh dưỡng, khi những tế bào ung thư gan xuất hiện sẽ gây cản trở đến chức năng tiêu hóa vì vậy người bênh cần chú ý đến những thực phẩm của bạn hàng ngày.

Đối với những loại thực phẩm thô người bệnh nên hạn chế tối đa bởi khi bị ung thư gan thì tế bào gan sẽ tiết ra dịch mật ít hơn dẫn đến sự hấp thu chất béo của đường ruột không được bình thường.



Và bạn cũng nên tránh xa đối với những thực phẩm quá nóng, lạnh, cay để tránh kích thích niêm mạc dạ dày gây ra chảy máu dạ dày.

Bạn cần tránh xa đối với những loại thực phẩm giàu chất béo động vật và chất béo trans vì cả hai chất béo này đều không tốt cho sức khỏe đặc biệt là đối với bệnh nhân ung thư vì thế mà trong chế độ dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư bạn nên loại bỏ hoàn toàn các món chiên, xào, rán.

Còn bạn nên tăng cường các món ăn dễ hấp thu và tiêu hóa vì những thức ăn này sẽ rất có lợi cho việc phục hồi chức năng của gan.

Bạn nên tăng cường ăn nhiều rau xanh, củ quả như cà rốt, bắp cải, súp lơ, cà chua, dưa chuột và các loại trái cây tươi như đào, táo, dưa hấu hay kiwi, người bệnh có thể sử dụng thường xuyên các thực phẩm khác như nấm hương, mộc nhĩ, đậu phụ, đậu nành, lạc, quả óc chó, hạt vừng.

Điều cần chú ý hơn nữa là người bệnh có thể ăn nhiều các loại thực phẩm chứa lượng lớn vitamin A và vitamin C. Tác dụng chống ung thư của vitamin A và vitamin C từ lâu đã được chứng minh.

Chúng tôi khuyên bạn một điều rằng bạn nên chăm sóc sức khỏe cho lá gan của bạn ngay từ bây giờ bằng cách sử dụng những thực phẩm tốt cho gan hoặc bạn có thể sử dụng sản phẩm thực phẩm chức năng bổ gan, giải độc gan của Mỹ với tên gọi HEP-FORTE đây là thực phẩm chức năng giải độc gan được người Mỹ tin dùng bởi công dụng của nó. Sản phẩm bổ gan này còn giúp bạn hạ men gan, giảm men gan và hỗ trợ điều trị các bệnh về gan.



Hotline tư vấn sản phẩm: 096-880-5353


Tags: Thuốc bổ gan của mỹ, Thuốc hạ men gan tốt nhất, Thuốcgiảm men gan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét