Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

7 thực phẩm tốt cho người bị gan nhiễm mỡ

Khi gan của bạn bị nhiễm mỡ thì chế độ ăn của bạn cũng không được thoái mái như trước bởi bạn cần phải có chế độ ăn kiêng phù hợp để giảm lượng mỡ có trong gan. Ngoài những thực phẩm cần tránh khi bị gan nhiễm mỡ như nội tạng động vật, bia rượu, các đồ xào, chiên......thì bạn cũng cần biết và thường xuyên sử dụng những thực phẩm tốt cho gan nhiễm mỡ như ngô, nấm, lá trà...........

Dưới đây tôi xin chia sẻ với bạn đọc 7 thực phẩm phổ biến và có công dụng giảm lượng mỡ có trong gan rất tốt cho người bị bệnh gan nhiễm mỡ.

1 Nấm Hương



Trong nấm hương chứa những chất có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu và tế bào gan. Thường dùng dưới dạng thực phẩm để chế biến các món ăn.

2. Bắp Ngô

Trong ngô có chứa nhiều các acid béo không no, có khả năng thúc đẩy quá trình chuyển hóa của chất béo nói chung và cholesterol nói riêng. Theo dinh dưỡng học cổ truyền, ngô có vị ngọt tính bình, công dụng điều trung kiện vị lợi niệu, thường được dùng cho những trường hợp tì vị hư yếu, chán ăn, thủy thấp đình trệ, tiểu tiện bất lợi, phù thũng, rối loạn lipid máu, thiểu năng mạch vành.

3. Con Nhộng


Nhộng còn có tác dụng làm giảm cholesterol huyết thanh và cải thiện chức năng gan. Nhộng thường dùng dưới dạng các món ăn hoặc tán thành bột để uống.

4. Kỳ tử

Kỳ tử làm ức chế quá trình tích tụ chất mỡ trong tế bào gan, thúc đẩy sự tăng sinh tế bào gan và cải thiện chu trình chuyển hóa chất béo.

5. Rau cần

Rau cần làm mát gan, hạ cholesterol trong máu, thúc đẩy quá trình bài tiết các chất phế thải và làm sạch huyết dịch.

6. Lá sen

Lá sen giúp giảm mỡ máu, giảm béo và phòng chống sự tích tụ mỡ trong tế bào gan. Lá sen được dùng dưới dạng hãm với nước sôi uống thay trà hoặc nấu cháo lá sen.

7. Lá trà

Lá trà có khả năng làm tăng tính đàn hồi thành mạch, giảm cholesterol máu và phòng chống sự tích tụ mỡ trong gan.

8. Sử dụng thuốc bổ gan của Mỹ Hep-Forte

Hep-Forte là một dạng bào chế bổ dưỡng hoàn hảo cho gan, cung cấp chất đạm như các axit amin, protein, vitamin nhóm B, chất chống oxy hóa, gốc tự do và các yếu tố dinh dưỡng khác, những thành phần này giữ vai trò quan trọng trong việc bảo vệ, duy trì, nuôi dưỡng tế bào gan, giúp gan hoạt động bình thường trong mọi hoàn cảnh stress và độc hại.



Hep-Forte thực phẩm chức năng giải độc gan này đã chứng tỏ được kết quả tuyệt vời là mang lại sức khỏe toàn diện cho gan và hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng gan do rượu, ma túy, thuốc, thực phẩm, nước uống… Hep-Forte là sản phẩm bổ gan hoàn hảo dành cho bạn.

Hotline tư vấn: 096-880-5353

Có thể bạn quan tâm đến: Thuốc hạ men gan tốt nhất, Thuốc giảm men gan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét