Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Ăn khoai lang khô phòng bệnh gan nhiễm mỡ hiệu quả

Khoai lang là món ăn rất được nhiều người ưa thích, món này đặc biệt rất được ưa chuộng vào mùa đông bởi mùa đông món khoai lang nướng, khoai lang luộc ăn nóng hổi sẽ khiến bạn cảm thấy ấm áp hơn.

Và khoai lang là thực phẩm có rất nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe tuy nhiên chắc hẳn bạn vẫn chưa biết đến công dụng và lợi ích của khoai lang khô đối với bệnh gan. Khoai lang phơi khô chứa những chất rất quý với cơ thể, trong đó có vitamin chống nhiễm mỡ. Vì vậy nếu bạn muốn phòng tốt bệnh gan nhiễm mỡ thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng khoai lang khô thường xuyên bạn sẽ tránh xa và rất xa được bệnh gan nhiễm mỡ đấy nhé!



Hơn nữa khoai lang còn là một thực phẩm rất tốt với những người bị suy yếu gan. 

Ngoài ra khoai lang còn có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe chúng ta như:

Khoai lang khô chữa di tinh, nước tiểu đục: khoai lang khô tán bột uống mỗi ngày 20 g vào sáng sớm và tối trước khi đi ngủ. Uống liên tục vài ba tuần sẽ có hiệu quả tốt.

Khoai lang còn chữa kinh nguyệt không đều cho phụ nữ và máu xấu vì vậy bạn nên thường xuyên ăn khoai lang là rất tốt.

Chú ý: Những người bị tiêu chảy, viêm dạ dày, đường huyết thấp nên hạn chế ăn khoai lang.

Khoai lang là thực phẩm tốt để phòng bệnh gan nhiễm mỡ, ngoài ra để phòng và chữa các bệnh về gan chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm thực phẩm chức năng giải độc gan của Mỹ HEP-FORTE đây là sản phẩm hoàn hảo giúp phòng và chữa các bệnh về gan.



HEP-FORTE giúp cải thiện chức năng gan, tăng men gan, hạ men gan, viêm gan, xơ gan do nghiện rượu, nghiện ma túy. Sản phẩm còn giúp làm mát gan chống rối loạn chức năng gan.

HEP-FORTE thuốc bổ gan của Mỹ này còn hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như: bệnh viêm gan siêu vi cấp và mãn tính, hỗ trợ cùng với interferon trong điều trị viêm gan C và các nhiễm virus khác, ung thư, thiếu máu ác tính…

HEP-FORTE cũng là thuốc giảm men gan, thuốc hạ men gan tốt nhất hiện nay của Mỹ.

Hotline tư vấn sản phẩm: 096-880-5353

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét